top of page
ค้นหา
Actran Systems

ความสามารถของ SAP Business One


ความสามารถของ SAP Business One

SAP Business One หรือ SAP B1 เป็นระบบ ERP (Enterprise Resource Planning) สำหรับธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลาง โดยมีความสามารถหลากหลายที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการข้อมูลทุกด้านของธุรกิจได้อย่างเป็นระบบและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ความสามารถของ SAP Business One ประกอบด้วย:

 

1.     การบริหารจัดการทรัพยากรขององค์กร (ERP): ช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการการเงิน, คลังสินค้า, การขาย, การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า, การจัดการการผลิต, และประเมินประสิทธิภาพของธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

2.     ระบบการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM): ช่วยให้ธุรกิจสามารถติดตามข้อมูลลูกค้า, ซื้อขาย, และสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

3.   รองรับทั้งฐานข้อมูลทั้ง Microsoft SQL และ HANA ที่สามารถประมวลผลข้อมูลจำนวนมาก ช่วยให้เข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว นำเสนอข้อมูลในรูปแบบ กราฟ และรายงานบน Dashboard ที่เข้าถึงง่าย เข้าถึงข้อมูลที่สำคัญๆ ได้เป็นอย่างดี

4.   รายงานและการวิเคราะห์ข้อมูล: SAP Business One มีส่วนของการวิเคราะห์ข้อมูลที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถติดตามและวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ เพื่อช่วยในการตัดสินใจทางธุรกิจ

5.     สามารถใช้งานในสถานที่หรือบนคลาวด์ คุณสามารถเข้าถึง SAP Business One ได้ทุกที่ทุกเวลาโดยใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่

6.     การทำงานร่วมกับระบบอื่นๆ: SAP Business One สามารถทำงานร่วมกับระบบอื่นๆ เช่นเว็บไซต์ออนไลน์, ระบบอีคอมเมิร์ซ, หรือระบบจัดการคลังสินค้าอื่น ๆ

7.     ปรับแต่ง: SAP Business One สามารถปรับแต่งตามความต้องการของธุรกิจให้เหมาะสมมากขึ้น

 

โดยรวมแล้ว, SAP Business One ช่วยให้ธุรกิจสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจอย่างมากขึ้น


สำหรับท่านที่สนใจสินค้าและบริการของบริษัท สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ตามนี้

บริษัท แอ็คแทรนซิสเตมส์ จำกัด

📞 +66 (0)2679-1668



bottom of page